ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG

ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG

ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG

ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG

ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG
ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG

ĐỘC ĐÁO TÔNG CAM KẾT HỢP TRẮNG

Phối màu không còn là hình thức quá lạ lẫm. Phối màu là sáng tạo, là sinh động và là cá tính không thể thay thế. Màu cam là ánh sáng của nhiệt huyết, năng động và tươi trẻ. Trong khi đó màu trắng tinh tế, sâu lắng, gần gũi và trong trẻo. Cùng xem hai gam màu này khi hết hợp lại với nhau sẽ như thế nào nhé.

I- Sơn màu trắng kết hợp sơn màu cam

Sự kết hợp “phá phong cách” nhưng rất chất và có nét đẹp riêng biệt. Đây là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những ai thích sự đổi mới, trẻ trung, nhưng đòi hỏi sự đơn giản, sang trọng.

 

Sơn tường cam kết hợp trắng đổi mới, đơn giản nhưng sang trọng.

 

II- Nội thất trắng mix cùng tường cam

Màu cam luôn mang trong mình sức cháy nồng nàn dường như không bao giờ tắt, màu trắng là ứng cử viên xuất sắc cân bằng không gian này. Màu trắng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất từ bàn ghế, thảm trãi, rèm cửa, gối ôm… hay cho đến đèn ngủ, màu trắng vẫn giữ nguyên nét mộc mạc và nhẹ nhàng như tính chất vốn có của nó.

 

Đồ nội thất màu trắng cân bằng không gian sơn tường cam.

 

III- Tường cam phối cùng nội thất trắng

Màu cam là gam màu khó tính khó kết hợp màu sắc, vì bản thân nó đã quá nổi bật vì là gam màu nóng. Khi dùng tường trắng để làm xoa dịu sức nóng ấy, chúng ta nhận ra điều khác biệt rõ ràng. Những điểm nhấn dù nhỏ như bức tranh, gối ôm hay kính lát bàn… nhưng đủ để tôn lên vẻ đẹp nồng thắm, dịu dàng và trang nhã.

 

Tường cam phối cùng nội thất trắng nồng thắm, dịu dàng.

 

 

IV- Khi hòa quyện cam-trắng vào nội thất

Nhìn từ khía cạnh màu sắc từ thiên nhiên, điển hình như loài hoa, đã là minh chứng cụ thể cho sự kết hợp tuyệt diệu này, ở đây, màu trắng và màu cam cùng nhau tôn lên vẻ đẹp đơn thuần, mộc mạc và không kém phần quyến rũ. Như ma lực thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp mộc mạc và kì lạ này.

 

Sự kết hợp tuyệt diệu từ hoa thiên nhiên tới nội thất trong phòng.

 

Tin tức khác

Facebook
backtop