THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ

THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ

THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ

THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ

THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ
THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ

THỦ THUẬT NÂNG CHIỀU CAO NGÔI NHÀ

 

Bạn đang băn khoăn vì trần nhà thấp? Diện tích hạn hẹp? Chúng ta đã từng nghe tới những phương pháp như chọn loại sơn tường phù hợp, kết hợp ánh sáng hay dùng kính thay vì xây tường, lắp nhiều cửa sổ.... Liệu những giải pháp đó có phù hợp và mang lại hiệu quả? Hôm nay hãy cùng sơn Tony tìm ra giải để giúp nâng chiều cao ngôi nhà bạn nhé.

I- Chọn màu sơn hợp lí

Đứng trước rất nhiều màu sơn đẹp và tưởng như hợp lí, chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn nhưng điều quan trọng là phải hiểu ngôi nhà của mình. Giống như cơ thể con người, nếu mình ốm yếu và thấp nhé, ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tập thể dục là điều kiện cần và đủ. Ngôi nhà của mình cũng vậy, nếu đang hạn chế về chiều cao, lựa chọn những màu sơn như: Màu trắng, kem, pastel nhẹ nhàng để giúp căn phòng trông tươi sáng hơn là điều cần thiết.

 

Sơn màu trắng để giúp căn phòng trông tươi sáng hơn.

 

II- Dùng sơn bóng đánh lừa cảm giác

Một gợi ý khác thường được mọi người áp dụng là dùng sơn màu bóng thay vì các loại sơn khác. Sơn bóng có thể đánh lừa cảm giác của người nhìn, không gian sẽ trông rộng mở và thoáng đãng hơn. Bạn có thể dùng sơn bóng cả trên trần nhà và tường xung quanh để phản chiếu toàn bộ không gian sống một cách ấn tượng và nhịp nhàng.

 

Dùng sơn bóng để đánh lừa thị giác.

 

III- Sáng tạo cùng sơn sọc tường

Đây là một ý tưởng sáng tạo vô cùng phá cách nhưng thực tế. Hãy nhìn căn phòng ngủ dưới đây là bạn có thể hình dung toàn bộ ý tưởng này. Không chỉ là hai tông màu đen trắng, mà có thể là ba hay bốn tông màu khác nhau tương phản hoặc có thể không tương phản đều giúp căn phòng như được nới rộng thêm.

 

Sơn sọc tường nới rộng không gian sống.

 

IV- Kết hợp ánh sáng tự nhiên cùng cửa kính

Những điều kì diệu từ thiên nhiên đem tới là điều không thể phủ nhận được, ánh sáng là một trong những thứ ấy. Ánh sáng tự nhiên giúp không gian như được mở rộng thêm bội phần, tuyệt vời hơn khi kết hợp cửa kính trong suốt. Những tia nắng sớm mai chiếu qua cửa kính xuyên vào căn phòng đón chào ngày mới năng động và tự tin, đem tới nguồn năng lượng dồi dào cho mỗi người. Đó luôn là niềm ao ước của mỗi cá nhân đúng không nào?

 

Độc đáo kết hợp cửa kính và ánh sáng tự nhiên.

Tin tức khác

Facebook
backtop